Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Đánh giá MacBook Pro 17 inch

fText

Đây là chiếc laptop 17 inch mỏng nhất thế giới. Ảnh: Apple.

Sở hữu thiết kế Unibody mới, bên trên nắp gập màn hình mỏng, bộ khung phía dưới được đục từ nhôm khối. Đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới trong số các model cùng kích thước màn hình.

Ấn tượng đầu tiên là màn hình 17 inch, chuẩn full HD, hiển thị ảnh, video và các nội dung khác sống động, sắc nét. Tuy nhiên, nhược điểm là màn hình gương, phản chiếu nên sẽ khó làm việc khi làm việc ngoài trời.

Touchpad cảm ứng đa điểm cho phép người dùng trải nghiệm các chức năng phóng to, thu nhỏ hình ảnh trên màn hình, MacBook Pro không có phím bấm chuột, mọi thác tác đều thông qua touchpad.

Máy không thể tháo pin rời, bên dưới hoàn toàn nhắn bóng, thiết kế pin liền làm cho thời gian sử dụng được nâng lên tới 8 giờ.

Chạy trên hệ điều hành Mac OS X phiên bản mới, MacBook Pro còn sở hữu cấu hình "khủng" với vi xử lý Intel Core 2 Duo 2,66 GHz, RAM 4 GB. Ngoài ra, model này còn có tới hai card đồ họa, một rời và một tích hợp, người dùng có thể tùy chỉnh dùng một hoặc hai để tiết kiệm pin hoặc nâng cao hiệu năng.

Bên cạnh trái của máy là ổ DVD writer kế kiểu nuốt đĩa, các cổng kết nối của MacBook Pro và theo phong cách của Apple.

Video đánh giá MacBook Pro 17 inch.

 

12080

 

Hùng Anh

Video: Cnet

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại